Nghệ An: Nhờ tiêm thuốc, cụ bà tử vong bất thường

Thứ năm - 26/11/2020 12:24
Đến nhà y tá để nhờ tiêm thuốc, bà N. (75 tuổi, giáo viên nghỉ hưu ở xã Liên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) nghi bị sốc thuốc dẫn đến tử vong thương tâm.
20201126009

Sáng 26/11, ông Hồ Phi Hòe, Chủ tịch UBND xã Công Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp người phụ nữ tử vong khi đi tiêm tại nhà y tá.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 25/11, bà Nguyễn Thị N. (SN 1945, là cô giáo về hưu, trú ở xóm 3, xã Liên Thành, huyện Yên Thành) đi đến nhà ông Trần Khắc H. (trú ở xóm 2, xã Công Thành, huyện Yên Thành) để nhờ tiêm thuốc.

Tại đây, sau khi được tiêm thuốc, bà N. bất ngờ xuất hiện các biểu hiện bất thường (nghi bị sốc thuốc), sau đó tử vong.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, Công an xã Công Thành đã có mặt tại nhà ông H. để xác minh, làm rõ sự việc. Đến 7h19 cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể bà N. về tổ chức tang lễ.

“Ông H. trước đây là y tá trong quân đội, đã mở bán thuốc, điều trị tại nhà được một thời gian nhưng chưa được cấp phép chữa bệnh và không dựng biển quảng cáo”, ông Hòe thông tin thêm.
Bảo Trâm
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/suc-khoe/nghe-an-nho-y-ta-tiem-thuoc-cu-ba-tu-vong-bat-thuong-270648.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thiết kế website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây