T2019102803

Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

  •   28/10/2019 06:29:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, vừa phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh huyện Nghi Xuân (Agribank Hà Tĩnh) và hội LHPN các xã tổ chức lễ bàn giao nhà ở cho các hộ nghèo trên địa bàn.
T2019092606

Hà Tĩnh: Xây nhà nhân ái cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn

  •   26/09/2019 07:15:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Ngày 20/9, các tổ chức đoàn thể và các doanh nghiệp, cá nhân có tấm lòng thiện nguyện đã tổ chức khởi công xây dựng nhà Nhân ái cho ông Kiều Huyến (SN 1945) và em gái Kiều Thị Tuyết (SN 1947), tại phường Trung Lương, TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.
T2019091814

Số phận nghiệt ngã của người mẹ 10 năm chưa một lần được thắp nén hương cho con

  •   18/09/2019 04:00:00 PM
  •   Phản hồi: 0
10 năm nay bao nhiêu nỗi đau thể xác chị đã gánh đủ nhưng nỗi đau tâm hồn thì vẫn còn đó chị chưa một lần được thắp nén hương cho đứa con thơ dại.
Vợ nghèo ngã quỵ trước di ảnh chồng con qua đời do tai nạn giao thông

Vợ nghèo ngã quỵ trước di ảnh chồng con qua đời do tai nạn giao thông

  •   27/02/2019 07:04:23 AM
  •   Phản hồi: 0
Ngày đưa tang, người vợ dường như không còn đủ sức để khóc. Chị chỉ có thể thều thào trong nỗi tuyệt vọng: “Về nhà đi mấy bố con ơi! Anh đi rồi em lấy gì trả nợ với nuôi 3 đứa còn lại đây”.
Cảm phục nghị lực của chàng trai 10 năm ròng đánh giày lấy tiền chạy thận

Cảm phục nghị lực của chàng trai 10 năm ròng đánh giày lấy tiền chạy thận

  •   22/02/2019 09:12:58 AM
  •   Phản hồi: 0
Suốt 10 năm ròng bị chứng bệnh suy thận hành hạ, chàng trai nghèo, chăm ngoan không đầu hàng số phận, lăn lê khắp các phố phường đánh giày kiếm tiền chữa trị. Nghị lực có thừa, nhưng bệnh ngày một nặng thêm khiến khát vọng cháy bỏng được sống tiếp cuộc đời của em sắp bị chặn lại…
T2018122003

Hà Tĩnh: Người mẹ trẻ tuyệt vọng nhìn chồng con đau đớn trong bệnh tật

  •   20/12/2018 09:26:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Vừa nhắc đến hoàn cảnh của gia đình, chị Lê Thuỳ Oanh đã oà khóc trong nỗi đau, tủi hờn mà có lẽ chị đã kìm nén quá lâu.. Chị sợ rằng, một ngày nào đó, nếu mình không còn sức bươn chải, thì chồng và ba đứa con sẽ như thế nào?...
T2018121309

Gặp tai nạn nghiêm trọng, nam sinh học giỏi đành bỏ kỳ thi cấp tỉnh

  •   13/12/2018 07:27:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Chỉ còn 10 ngày nữa, Sỹ sẽ tham gia cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Địa Lý. Thế nhưng tai nạn bất ngờ ập đến khiến em bị đa chấn thương với những tổn thương nặng. Để giữ được tính mạng, Sỹ phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật với chi phí vô cùng tốn kém. Trong khi đó, bố em là thương binh cao tuổi, hoàn cảnh nghèo khó, không biết bấu víu vào đâu.
T2018120710

Người đàn ông 20 năm vừa chống nạng, vừa cắt tóc cho khách

  •   07/12/2018 04:24:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Mặc dù phải dùng nạng thay chân để hành nghề cắt tóc, nhưng suốt hơn 20 năm qua, ông Hoàng Xuân Hồng (SN 1962, trú tại thôn 9, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vẫn vượt khó nuôi 4 con nhỏ ăn học.
T2018102905

Cha mù lòa, mẹ bệnh nặng, hai đứa trẻ lả người vì đói

  •   29/10/2018 06:52:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Cha mù hai mắt, mẹ mắc bệnh phù chân voi, trên người đầy u nhọt. Không biết trông cậy vào đâu, hai đứa trẻ sống trong cảnh đói khát, thiếu thốn đủ bề.
T2018092408

Phẫu thuật nụ cười miễn phí cho các em dị tật hàm mặt tại Nghệ An và Hà Tĩnh

  •   24/09/2018 04:40:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Sáng 24/9/2018, tại Bệnh viện Quốc tế Vinh – Nghệ An, đã diễn ra Chương trình “Phẫu thuật nụ cười” miễn phí cho hơn 100 em nhỏ tại Nghệ An, Hà Tĩnh có dị tật hàm mặt.
T201809010410

Nghị lực phi thường của hai anh em mang căn bệnh quái ác

  •   04/09/2018 09:02:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Từ ngày sinh ra cho đến nay, hai anh em Ngọc và Vy đã quen dần với những ca mổ, những phòng điều trị của các bệnh viện. Căn bệnh mà hai em mắc phải chữa trị không chỉ tốn kém mà còn rất khó khăn, đòi hỏi phải kiên trì, lâu dài.
T2018082002

Rơi nước mắt cảnh chồng ung thư chăm vợ bại liệt trong căn nhà rách nát

  •   20/08/2018 11:00:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Vợ nằm liệt gường đã hơn 10 năm, ông Lý phải chạy vạy, lao động kiếm tiền để nuôi sống cả nhà. Hiện, 2 vợ chồng đang sống trong ngôi nhà lụp xụp có thể đổ sập bất cứ lúc nào.
T2018062103

Bố bệnh, 3 chị em mồ côi mẹ sống nhờ bà 70 tuổi trong ngôi nhà gần sập

  •   21/06/2018 12:48:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Đó là hoàn cảnh đáng thương của ba chị em Phan Thảo Nguyên, Phan Hơ Mây và Phan Đức Lương, con anh Phan Xuân Kỳ (trú tại xóm 1, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).
T2018060808

Người mẹ cược mạng sống sinh 4 con non tháng: 'Con tôi đang thiếu sữa mẹ'

  •   08/06/2018 05:18:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Đánh cược với mạng sống để giữ lại 4 phôi thai, chị Nguyễn Thị Bé (30 tuổi) được đền đáp xứng đáng khi cả 4 bé chào đời ở tuần thai 30. Chị đang rất cần nguồn sữa mẹ sạch từ các bà mẹ khác để nuôi con.
T2018060303

Hà Tĩnh: Cậu học trò nghèo sắp tắt ước mơ vì trọng bệnh

  •   03/06/2018 10:47:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Nhà nghèo, nhưng thấy con ham học người mẹ nghèo nguyện sẽ làm mọi việc để có tiền cho con được đến trường. Nhưng mọi hi vọng về người con ngoan ngoãn, học giỏi bị dập tắt khi phát hiện con bị bệnh ung thư máu.
T2018053001

Bữa ăn chan đầy nước mắt của bé thơ trong cảnh bố mẹ mang trọng bệnh

  •   30/05/2018 01:04:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Trong ngôi nhà vắng lặng, buồn đến não lòng, bé gái 5 tuổi xinh xắn nước mắt lưng tròng, thẩn thờ ngồi nhìn cả bố lẫn mẹ nằm đau đớn, quằn quại vì không có tiền đi viện. Nhìn khóe mắt bé thâm cuồng, nhìn bát cháo thoảng chan đầy nước mắt của đứa trẻ sống cảnh bố mẹ mang trọng bệnh, ai cũng ngậm ngùi xót thương.
T2018051406

Nếu có thêm kinh phí, cháu Phú Quý sẽ có cơ hội lành bệnh để trở về

  •   14/05/2018 08:28:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Đưa con 12 tháng tuổi vào Bệnh viện Trung ương Huế, ra Hà Nội, rồi sang cả Singapore, đôi vợ chồng trẻ ở thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh thắt lòng cùng con trải qua nhiều cuộc phẫu thuật với hy vọng giành sự sống cho đứa con bé bỏng.
T2018051211

Xót xa cảnh mẹ muốn bán thận cứu con cùng lúc mắc hai bệnh ung thư

  •   12/05/2018 02:58:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Chị Xuân bảo, chị sẵn sàng hiến tất cả các bộ phận khỏe mạnh trên cơ thể mình để cứu con trai bởi con chị còn quá trẻ, con còn cả một tương lai và trách nhiệm đối với vợ con của mình.
Hà Tĩnh: “Bố mẹ biết lấy tiền đâu để mổ tim cho con?”

Hà Tĩnh: “Bố mẹ biết lấy tiền đâu để mổ tim cho con?”

  •   24/05/2017 01:55:09 AM
  •   Phản hồi: 0
17 tháng tuổi, bé chỉ nặng hơn 5 kg, thân hình teo tóp, đầu tứ chi bầm tím, khó thở và luôn bật ra những tiếng khóc yếu ớt khiến ai chứng kiến cũng mủi lòng xót xa.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây