T2018120710

Người đàn ông 20 năm vừa chống nạng, vừa cắt tóc cho khách

  •   07/12/2018 04:24:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Mặc dù phải dùng nạng thay chân để hành nghề cắt tóc, nhưng suốt hơn 20 năm qua, ông Hoàng Xuân Hồng (SN 1962, trú tại thôn 9, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vẫn vượt khó nuôi 4 con nhỏ ăn học.
Đội tuyển U23 ủng hộ 45 triệu đồng làm nhà cho gia đình hộ nghèo ở Hà Tĩnh

Đội tuyển U23 ủng hộ 45 triệu đồng làm nhà cho gia đình hộ nghèo ở Hà Tĩnh

  •   14/11/2018 02:19:17 AM
  •   Phản hồi: 0
Đội tuyển U23 Việt Nam ủng hộ 45 triệu đồng cùng với hàng trăm ngày công của các tổ chức, đoàn thể để làm nhà ở cho gia đình họ nghèo chị Nguyễn Thị Tuyết ở thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh).
T2018111401

Nhóm phóng viên giúp người phụ nữ mù bán chổi góp tiền chữa bệnh

  •   13/11/2018 10:42:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Chứng kiến cảnh bà Dương Thị Thanh (trú xã Thạch Tiến, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) - người phụ nữ khiếm thị, đơn thân đang điều trị trong viện nhưng phải bán chổi để kiếm tiền, một nhóm phóng viên đã kịp thời hỗ trợ.
"Bố chết rồi, xin mẹ cũng đừng bỏ chúng con mà đi !"

"Bố chết rồi, xin mẹ cũng đừng bỏ chúng con mà đi !"

  •   07/11/2018 06:53:58 PM
  •   Phản hồi: 0
Cô học trò lớp 8 gào khóc trong nỗi đau mà có lẽ em đã kìm nén quá lâu, em sợ rằng một ngày không xa nữa người mẹ yếu ớt, bệnh tật sẽ theo bố về bên kia thế giới bỏ lại 2 chị em lạc lõng, côi cút giữa dòng đời.
Một gia đình khánh kiệt vì 2 anh em ruột bị tai nạn giao thông

Một gia đình khánh kiệt vì 2 anh em ruột bị tai nạn giao thông

  •   06/11/2018 01:08:22 AM
  •   Phản hồi: 0
Đó là hoàn cảnh thương tâm của gia đình anh Phạm Hồng Toản, 34 tuổi, quê xã Đức Tùng, H.Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, đang sinh sống làm thuê tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
T2018102905

Cha mù lòa, mẹ bệnh nặng, hai đứa trẻ lả người vì đói

  •   28/10/2018 07:52:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Cha mù hai mắt, mẹ mắc bệnh phù chân voi, trên người đầy u nhọt. Không biết trông cậy vào đâu, hai đứa trẻ sống trong cảnh đói khát, thiếu thốn đủ bề.
Lễ ký kết hợp tác trao đổi y tế giữa MD1WORLD và Bệnh viện Tim Hà Nội

Lễ ký kết hợp tác trao đổi y tế giữa MD1WORLD và Bệnh viện Tim Hà Nội

  •   10/10/2018 11:01:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Ngày 10/10/2018, tại Bệnh viện Tim Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác trao đổi y tế 5 năm “Tiếng vọng từ trái tim” giữa Bệnh viện Tim Hà Nội và tổ chức phi lợi nhuận MD1World. Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Nguyễn Sinh Hiền – Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, ông Brian Trần – sáng lập tổ chức MD1World, Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc điều hành Vinamilk, Thượng tọa, Tiến sĩ Thích Nhật Từ - sáng lập Quỹ Đạo Phật Ngày nay là hai đơn vị tài trợ cho chương trình, các y bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội và gia đình các bệnh nhi được hỗ trợ mổ tim trong năm 2018.
T2018100607

TP Hà Tĩnh: Triển khai Tháng cao điểm vì người nghèo

  •   06/10/2018 12:51:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Theo kế hoạch, Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 sẽ được Ủy ban MTTQ thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh phát động từ 17/10 đến 18/11/2018.
T2018100208

Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ & chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi

  •   02/10/2018 12:27:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Vào ngày 30/09/2018, tại Hội trường Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho gần 1.000 người cao tuổi trên địa bàn các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ được phối hợp tổ chức bởi Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh, Trung tâm tư vấn, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP Hồ Chí Minh và nhà tài trợ Vinamilk Sure Prevent, nhằm chào mừng Ngày quốc tế Người Cao Tuổi, đồng thời hướng đến mục tiêu “chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”.
Nhói lòng trước nguyên nhân của cậu bé chỉ mặc quần cộc giữa mùa đông lạnh

Nhói lòng trước nguyên nhân của cậu bé chỉ mặc quần cộc giữa mùa đông lạnh

  •   30/09/2018 07:50:54 PM
  •   Phản hồi: 0
Bị ung thư xương, đau nhức nhưng vì sợ bố mẹ lo lắng, Việt cố chịu đựng cho đến lúc chân đau không thể mặc được quần dài. Giờ đây, em đã bị tháo mất một khớp chân. Khao khát duy nhất của Việt lúc này là có tiền lắp chân giả để tiếp tục đến trường.
10

Ba đứa trẻ mồ côi bố cầu mong mẹ khỏi bệnh để được... tới trường

  •   23/09/2018 11:19:39 PM
  •   Phản hồi: 0
 Bố mất khi đứa út mới được 4 tháng tuổi, mẹ tần tảo nuôi 3 chị em không được bao lâu thì đổ bệnh liệt giường. Đầu năm học 3 đứa trẻ không có quần áo sách vở mới. Mỗi ngày trôi qua những đứa trẻ tội nghiệp lại gấp thêm một ngôi sao hy vọng, cầu mong cho mẹ sớm được chữa lành bệnh để các em vẫn còn cơ hội tới trường.
T2018092214

400 suất học bổng cho học sinh giỏi vượt khó Hà Tĩnh

  •   22/09/2018 04:19:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh vừa tổ chức tặng quà, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã Kỳ Anh
T2018091818

Tài xế taxi giúp sản phụ vượt cạn ngay trên xe ô tô

  •   18/09/2018 11:42:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Trên đường đến bệnh viện, sản phụ chuyển dạ, tài xế taxi đã giúp sản phụ vượt cạn thành công.
T2018091814

66.000 ly sữa đến với trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc dịp tết Trung Thu

  •   17/09/2018 11:47:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức buổi lễ trao 66.000 ly sữa cho 700 em học sinh tương đương 430 triệu đồng nhân dịp Trung thu sắp tới.
T2018091415

Hà Tĩnh: 20 chiếc xe đạp được trao cho học sinh nghèo

  •   14/09/2018 05:53:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Ngày 8/9, Công ty TNHH HMSHost Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh phối hợp với Hội bảo trợ NKT-TMC huyện Vũ Quang vừa đến trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo ở huyện Vũ Quang, giúp các em rút ngắn thời gian đến trường.
T2018091404

Đức Thọ (Hà Tĩnh): Trao 70 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

  •   13/09/2018 09:19:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Chiều 13/ 9, Hội khuyến học huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) phối kết hợp với Phòng GD&ĐT huyện nhà tổ chức lễ phát động “Tháng khuyến học”, triển khai kế hoạch “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2018 và trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.
T2018090908

Bệnh viện Tim Hà Nội phẫu thuật tim miễn phí cho 5 trẻ em nghèo ở Hà Tĩnh

  •   09/09/2018 02:25:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Trong số trẻ được khám và tư vấn điều trị bệnh tim tại huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh), đã có 5 trường hợp được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật miễn phí tại Viện Tim Hà Nội.
Hà Tĩnh:  Đội khăn tang đi thi báo hiếu bố mẹ, thi đậu rồi cậu bé giàu nghị lực ngậm ngùi nghỉ học

Hà Tĩnh: Đội khăn tang đi thi báo hiếu bố mẹ, thi đậu rồi cậu bé giàu nghị lực ngậm ngùi nghỉ học

  •   05/09/2018 11:28:19 PM
  •   Phản hồi: 0
Chỉ còn 2 ngày nữa là đến kỳ thi tuyển sinh lớp 10 thì một tai họa ập đến cướp đi mạng sống của cả bố lẫn mẹ. Nén nỗi đau thương tột cùng ấy, Duy đội khăn tang tới trường quyết tâm thi đậu để báo hiếu với bố mẹ. Duy đã làm được điều đó, nhưng tới ngày khai giảng Duy đã phải ở nhà vì cuộc sống của em và đứa em trai lên lớp 9 túng thiếu đủ bề.
T201809010410

Nghị lực phi thường của hai anh em mang căn bệnh quái ác

  •   04/09/2018 10:02:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Từ ngày sinh ra cho đến nay, hai anh em Ngọc và Vy đã quen dần với những ca mổ, những phòng điều trị của các bệnh viện. Căn bệnh mà hai em mắc phải chữa trị không chỉ tốn kém mà còn rất khó khăn, đòi hỏi phải kiên trì, lâu dài.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây