T2020012202

Tôi đã thành ông chủ mà vợ vẫn ngoại tình

  •   22/01/2020 10:24:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Mấy năm qua, năm nào cũng chỉ có ba bố con tôi về quê ăn Tết. Còn vợ tôi, cô ấy bận đi chơi. Năm nay, cô ấy sẽ cùng bạn trai đi du lịch ở Pháp.
T2020011502

Bài văn khấn cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp

  •   15/01/2020 05:49:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Chuyên gia phong thủy Lương Ngọc Huỳnh đã chia sẻ bài khấn cúng tiễn Táo quân 23 tháng Chạp thuần Việt.
T2020011311

Nhân tình của chồng đưa 5 tỷ để tôi bỏ chồng: Tôi gật đầu và ôm tiền... đi luôn

  •   13/01/2020 12:42:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Nhân tình của chồng đưa tôi 5 tỷ đồng và bảo tôi hãy ly dị chồng luôn đi. Tôi cười nhạt và ôm tiền đi thật nhanh vì thừa hiểu, níu kéo một cuộc hôn nhân mà trái tim chồng đã thuộc về người khác thì thật quá... ngu dốt.
T2019122701 1

Nguyễn Văn Tý - nhạc sỹ của ca khúc Người đi xây hồ Kẻ Gỗ qua đời ở tuổi 94

  •   27/12/2019 04:28:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý sinh ra tại thành phố Vinh, tác giả của nhiều ca khúc bất hủ như Người đi xây hồ Kẻ Gỗ, Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh, Dư âm, Dáng đứng Bến Tre, Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa vừa qua đời.
T2019122607

Cho con rể tiền xây nhà, bố vợ giàu có đề nghị điều bức xúc

  •   26/12/2019 08:55:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Tôi năm nay 67 tuổi, có 2 con trai. Con trai đầu lòng đang sống ở Bình Dương. Con trai thứ 2 cưới vợ được 2 năm.
Cho con rể tiền xây nhà, bố vợ giàu có đề nghị điều bức xúc
T2019122202 1

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dự lễ Kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Thiên Lộc-Can Lộc

  •   22/12/2019 06:54:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Tối ngày 21/12, huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 550 năm ngày truyền thống huyện Thiên Lộc-Can Lộc (1469-2019) và đón nhận bằng công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới.
T2019121607 1

Sau Ngân 98, "My sói" Thu Quỳnh bức xúc vì bị đồn lộ clip "nóng" gây hoang mang

  •   16/12/2019 10:12:00 AM
  •   Phản hồi: 0
"Trước hết cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh, chị, em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được chia sẻ chóng mặt tối nay!", nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" lên tiếng.
T2019121502 1

Vì sao nhiều chuyện tình cảm thường tan vỡ vào dịp Giáng sinh, năm mới?

  •   15/12/2019 04:34:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Nghe có vẻ khó tin nhưng Giáng sinh và đầu năm mới lại là thời điểm các cặp đôi thường cảm thấy nghi ngờ trong chuyện tình cảm của mình.
T2019121208

Đại gia Nguyễn Thị Liễu: Lập cơ đồ từ hai bàn tay trắng và căn nhà trăm tỷ đập đi xây lại cho hợp phong thủy

  •   12/12/2019 10:16:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Căn biệt thự nhiều tầng tại phố Nguyễn Du, một trong những khu vực “đất vàng” của Hà Nội, là quà cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu tặng cho vợ chồng con trai vào năm 2012. Đất tại Nguyễn Du khi đó được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự khoảng 137 tỷ đồng.
T2019121004

Người phụ nữ vào vai osin, từng bước phát hiện bí mật ngoại tình của chồng

  •   10/12/2019 06:01:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Sau 8 năm hôn nhân, tôi cay đắng phát hiện chồng lừa dối mình, qua lại với người phụ nữ một lần đò.
T2019120212c

Trang Trần gọi BTV Quốc Khánh là “trẻ trâu” vì hành động kém duyên với Bùi Tiến Dũng

  •   02/12/2019 04:35:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Trang Trần bày tỏ sự bức xúc trước hành động và phát ngôn kém duyên với Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình của BTV Quốc Khánh.
T2019112905a

Hà Tĩnh: Đưa triển lãm Trường Sa, Hoàng Sa vào trường học

  •   29/11/2019 08:55:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh tổ chức triển lãm số “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại các trường THPT ở Hương Khê và Hương Sơn.
T2019112708

Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh - Loại hình dân ca độc đáo

  •   27/11/2019 12:43:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Cách đây 5 năm, ngày 27/11/2014, dân ca Ví, Giặm được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại. Đây là loại hình dân ca độc đáo, tạo nên bản sắc văn hóa của người dân Nghệ An và Hà Tĩnh.
T2019112001

Trần Thị Ngọc Mai và...Giọt thời gian

  •   20/11/2019 05:56:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Thơ của cô giáo Trần Thị Ngọc Mai tinh tế, trau chuốt và có giọng điệu riêng...
T20191118112

Giáo viên, học sinh ở Hà Tĩnh thi đọc thuộc truyện Kiều

  •   18/11/2019 02:52:00 PM
  •   Phản hồi: 0
Nhiều giáo viên cùng học sinh tiểu học và THCS ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh tham dự cuộc thi “Đọc thuộc truyện Kiều” chào mừng Nhà giáo Việt Nam 20/11.
T2019111807

Fan ghen tỵ vì con gái Hải Quế được check-in cùng bố Park, Công Phượng

  •   18/11/2019 08:23:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Chàng cầu thủ quê Nghệ An và bà xã còn khiến fan thích thú khi học theo phong cách viết caption ảnh đơn giản nhưng không kém phần hài hước.
T2019111601

Can Lộc tỏa sáng từ bề dày truyền thống

  •   16/11/2019 08:23:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Can Lộc không giàu đẹp, nhưng là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, con người cần cù sáng tạo. Theo tháng năm, những đặc trưng, phẩm chất đẹp đẽ của đất và người đã giúp vùng quê này tỏa sáng.
T2019111201a

Hà Tĩnh: Dự án quảng trường dở dang, gây lãng phí hàng chục tỷ đồng

  •   12/11/2019 07:18:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Dự án đầu tư, xây dựng công trình tu bổ, tôn tạo Di tích lịch sử - văn hóa đền thờ, tượng đài và quảng trường Mai Hắc Đế tại huyện Lộc Hà, được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt từ năm 2016 với tổng số vốn hơn 105 tỷ đồng.
T2019111105f

Chàng thợ mộc ở Hà Tĩnh truyền thần thầy Park, bầu Đức...bằng tượng gỗ.

  •   11/11/2019 09:39:00 AM
  •   Phản hồi: 0
Bằng đôi tay tài hoa và lòng yêu nghề, chàng thợ mộc Trần Quốc Hoàng ở Hà Tĩnh đã "thổi hồn" vào những khúc gỗ vô tri để trở thành hình ảnh HLV Park Hang Seo, cựu tổng thống Mỹ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn… đầy thần thái, sống động và chân thực.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây